กระดานข่าว

กลุ่มเดอะมอลล์ ขานรับนโยบายรัฐบาลสนับสนุน "โครงการพื้นฟูเศรษฐกิจ"


16 ตุลาคม 2567

กลุ่มบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับนโยบายรัฐบาล ประสานความร่วมมือ กระทรวงพาณิชย์ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ร่วม “โครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจ” เร่งกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงสิ้นปี ด้วยการลดราคาสินค้าอุปโภค บริโภค และจัดรายการส่งเสริมการขาย พร้อมจัดสรรพื้นที่สนับสนุนผู้ประกอบการ SME  ประเดิมด้วยการผสานความร่วมมือ พาณิชย์เชียงรายเร่งจัดโครงการฟื้นฟูเศรษฐกิจเชียงราย

949484.jpg

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร  บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, สยามพารากอน รีเทล, เอ็มดิสทริค และบางกอกมอลล์ กล่าวว่า “เดอะมอลล์ กรุ๊ป เล็งเห็นความสำคัญในการผสานความร่วมมือกับภาครัฐ ในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือ บรรเทาภาระค่าใช้จ่าย ลดค่าครองชีพประชาชน โดยได้จัดแคมเปญนำร่องลดราคาสินค้าจำเป็นในการอุปโภค บริโภค  อาทิ  สินค้าลดราคาสูงสุด 50% หรือโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1   มากกว่า 100 รายการ ภายในซูเปอร์มาร์เก็ต กรูเมต์ มาร์เก็ต  ตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนมกราคม 2568  รวมถึงการจัดแคมเปญกระตุ้นการใช้จ่ายในช่วงฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ ด้วยการผนึกกำลังกับเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจในการให้ความคุ้มค่าในการใช้จ่ายตลอดเทศกาล

โดยในส่วนของการช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อย เดอะมอลล์ กรุ๊ป มีนโยบายหลักในการบริหารจัดการธุรกิจในภาพรวมที่สนับสนุนการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการ SME และผู้ประกอบการรายย่อยให้มีพื้นที่ขายสินค้า 

ไม่เพียงเท่านี้ เพื่อร่วมกับภาครัฐในการเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจ จังหวัดเชียงราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเร่งเยียวยาผู้ประกอบการ  ได้ให้ความร่วมมือ กระทรวงพาณิชย์ จัดทำโครงการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ฟื้นฟูเศรษฐกิจเชียงราย "WE LOVE CHIANG RAI X TMG" ขึ้นมาเป็นกรณีพิเศษ โดยเปิดพื้นที่ ให้ผู้ประกอบการมาจำหน่ายสินค้าที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ในระหว่างวันที่ 14 - 19 พฤศจิกายน นี้ และในวันที่ 21- 27 พฤศจิกายน นี้ ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

ทั้งนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้วางแผนร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อเนื่องในระยะยาว ด้วยการสร้างมูลค่าเพิ่มในธุรกิจรีเทลเพื่อเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว อาทิ การหนุนภาครัฐสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่เป็น Artificial Attraction รวมถึง การร่วมผลักดันประเทศไทยให้เป็น ฮับของเอเชีย ก้าวสู่การเป็นเวิลด์คลาส เดสติเนชั่น ออฟ ทัวริสซึ่ม ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาใช้จ่ายในประเทศไทยมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์