Stock Daily Journal

SDJ 21/10/67


20 ตุลาคม 2567

211067.jpg

Jessica ขาเมาท์

21 ต.ค. 67

ดัชนีหุ้นไทยขึ้นได้ก็ลงได้เป็นธรรมดา...อย่างน้อยที่สุดการขึ้นไปทดสอบแนวต้านก็ทำด่าน 1500 อยู่แค่หน้าบ้านเท่านั้นเองค่ะ เด่นที่สุดในจังหวะนี้ก็ต้องมองไปทางหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA HANA KCE และ CCET กันเอาไว้ โดยเฉพาะทางฝั่งของ CCET มีกระแสว่าแรงดีและจะไปได้ไกลอีกด้วยนะคะ เอาเป็นว่ารอดู...น้องซี่จะอัพข้อมูลไปตลอดค่ะ อีกตัวก็เป็นทางฝั่งของ TKN ที่มารอบนี้แรงได้ใจทั้งโวลุ่มและราคา ทรงแบบนี้น่าจะพอตามน้ำหาค่าข้าวค่าขนมได้ไม่ยากเหมือนกันค่ะ อ้อ...ส่วนทางฝั่งของ KGEN ดูแล้วอาจไปอย่างช้าๆ แต่ตอนนี้มาแล้วทั้งโวลุ่มและราคา...ถ้าข้ามแนวต้าน 2 ไปได้ก็ถือว่าน่าสนใจแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO โตไม่หยุด

ก้าวหน้าอย่างมั่นคง

มั่นใจผลการดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 2567 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการเริ่มรับรู้รายได้จากกลุ่มธุรกิจใหม่ เช่น Self-Storage & Wine Storage สาขา ถนนพระราม 4 รวมทั้งโครงการ JV ที่ได้จัดตั้งในปี 2566 รวมถึงการให้บริการศูนย์โลจิสติกส์และกระจายสินค้าของบริษัท Advantis LEO ซึ่งทั้ง 3 บริษัทจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นอย่างมีนัยยะสำคัญในไตรมาส 3 และ 4 ปี 2567 และเป็นไปตามแผนยุทธศาสตร์ของบริษัทในการเพิ่มรายได้จากธุรกิจ Non-Freight และ Non-Logistics ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องใน 1-2 ปีข้างหน้า

 

IROYAL

พร้อมลุย

แต่งตั้ง บล.เมย์แบงก์ เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และแต่งตั้ง บล.ไอร่า บล.เคจีไอ บล.พาย  และ บล.ทรีนีตี้ เป็นผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย โดยกำหนดราคาเสนอขาย IPO ที่ 6.50 บาทต่อหุ้น และเปิดให้จองซื้อในวันที่ 24-25 และ 28 ตุลาคม 2567 คาดเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้