Stock Daily Journal

SJD 22/10/67


21 ตุลาคม 2567

221067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

22 ต.ค. 67

ตลาดหุ้นกำลังปรับฐานดัชนีใหม่เพื่อจะได้ไปต่อ ถ้ารอได้ก็รอไปอีกหน่อย..ถือซะเป็นด่านทดสอบกำลังใจก็แล้วกันค่ะ น่าสนใจรอบนี้ก็เป็นทางฝั่งของ MCOT เพราะเพียงไม่กี่วันก็ดันราคาหุ้นขึ้นมาไกลมาก ก็ไม่รู้ว่าลากเพราะข่าวเอ็นเตอร์เทนเม้นท์คอมเพล็กซ์หรือยังไม่ก็ไม่มีใครฟันธงนะคะ แต่มาไกลซะขนาดนี้...โอกาสที่จะถูกทุบก็มีไม่น้อยเหมือนกันค่ะ อีกตัวก็เป็นทางฝั่งของ CBG ที่ค่อยๆ ขยับราคาขึ้นมา ทรงแบบนี้เล่นรอบตามน้ำก็น่าจะพอได้เหมือนกันค่ะ ส่วนทางฝั่งของ SCB รายนี้ตามทรงแล้วก็พอจะเล่นรอบได้ แต่ถ้าหากจะถือยาวก็น่าจะยังไม่ใช่นะคะ เอาแต่ลงซื้อ..ขึ้นขาย แค่มีกำไรเล็กๆ ก็น่าจะพอใจแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

BKGI โบรกฯ มองบวก

ปีนี้กำไรดี..อนาคตโตได้อีก

บล.กรุงศรี มีมุมมองบวกต่อแนวโน้มในครึ่งหลัง และมี Catalyst ต่อยอดการเติบโตในปี 2568 ของ BKGI จากการเพิ่มบริการใหม่ ๆ เช่น ตรวจคัดกรองโรคอัลไซเมอร์, โรคหลอดเลือดสมอง และโรคพาคินสัน รวมทั้งมีโอกาสเข้าร่วมโครงการตรวจคัดกรองดาวน์ซินโดรมด้วยวิธี NIPT ของสิทธิสปสช. ซึ่งจะเป็น upside ต่อกำไรสุทธิปี 2568 ส่วนครึ่งปีหลังของปี 2567 คาดกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 103% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และ 18% จากช่วงครึ่งปีแรก โดยปีนี้คาดกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 59% จากปีก่อน กลับสู่การเติบโตรอบใหม่ หลังผ่านช่วงรายได้ปรับฐานจากโควิด-19

 

SMD

รายได้มั่นคง

ศูนย์ตรวจการนอนหลับเอสเอ็มดีเอกซ์ คิน-ออริจิ้น มีศักยภาพในการให้บริการบริการตรวจการนอนหลับแบบ Full Sleep Test ด้วยเครื่อง PSG type I จำนวน 8 เครื่อง หรือ 8 เตียง ใน 1 คืน(8 เคส/คืน) และมีศักยภาพในการให้บริการ Home Sleep Test(HST) จำนวน 60 เครื่อง(60 เคส/คืน)