Stock Daily Journal

SJD 24/10/67


23 ตุลาคม 2567

241067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

24 ต.ค. 57

เมื่อไม่มีปัจจัยใหม่เงินทุนที่เคยเข้ามาก็ถูกดึงออกไปเป็นธรรมดา...วัฏจักรของตลาดที่ยังต้องพึ่งของนอกก็เป็นแบบนี้เองค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นเด่น นาทีนี้ดูเหมือน TRUE ยังเป็นหุ้นเด่นอีกหนึ่งตัวที่ยังต้องจับตา เห็นขึ้นๆ ลงๆ แบบนี้แต่ก็ทำไฮใหม่อยู่ตลอดเวลา...ถือว่าน่าจะพอตามน้ำได้ค่ะ ส่วนทางของ DELTA รายนี้บอกได้เลยว่ายังมีโอกาสแรงได้อีก แต่จะเข้าหรือออกยังไงก็ต้องคิดให้ดีนะคะ จะดีที่สุดก็ต้องเน้นเข้าไวออกไว...แต่ถ้าตีหัวเข้าบ้านได้ก็ทำไปเลยค่ะ ท้ายที่สุดเป็นหุ้นตัวแรงอย่าง ACC รายนี้เห็นจังหวะราคาแล้วบอกเลยว่าน่าสนใจ ข่าวว่ากำลังคิดการใหญ่กันอยู่นะคะ...ถ้าทำได้จริงราคาหุ้นก็ต้องมาแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

MPJ เสือนอนกิน!

โบรกฯ ให้เป้า 8 - 9.50 บาท

ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ มีทั้งบริการด้านการบริหารลานตู้คอนเทนเนอร์ บริการขนส่งทางบกต่อเนื่องกับท่าเรือ บริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ และบริการให้เช่าคลังสินค้า เตรียมขายไอพีโอจำนวน 53 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าตลาดฯ mai เพื่อรองรับการขยายกิจการ ในไตรมาสที่ 4 ปีนี้โดยมี 5 โบรกเกอร์ ระบุ บริษัทฯ เป็นเสือนอนกิน...มีจุดเด่นด้านโลจิสติกส์ครบวงจรโดยเฉพาะธุรกิจหลักบริหารลานตู้คอนเทนเนอร์ คาดเปิดจองซื้อภายในปลายเดือนตุลาคม พร้อมให้ราคาเป้าหมาย 8.00 - 9.50 บาท

 

GBS

แนะ 9 หุ้นเด็ด!

บล. โกลเบล็ก ประเมินหุ้นไทย Sideway แม้ภาพรวมเศรษฐกิจช่วงโค้งสุดท้ายมีแนวโน้มฟื้นตัวจากเงินเฟ้อชะลอตัวและอัตราดอกเบี้ยขาลง แต่ปัจจัยความไม่สงบในตะวันออกกลางและสงครามยังกดดันการลงทุน จึงให้กรอบดัชนี 1,450-1,500 จุด แนะลงทุนหุ้นที่ได้ประโยชน์จากการลดดอกเบี้ย ได้แก่ MTC SAWAD TIDLOR GULF GPSC BGRIM SIRI SC SPALI