กระดานข่าว

Roddonjai จัดงาน Roddonjai Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ร่วมยกระดับมาตรฐานตลาดรถยนต์มือสอง


28 ตุลาคม 2567

Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองออนไลน์ชั้นนำ โดยทีทีบีไดรฟ์ จัดงาน “Roddonjai 2024” ตอกย้ำวิสัยทัศน์การพัฒนาตลาดรถยนต์มือสองของประเทศไทยให้มีมาตรฐาน ตรวจสอบได้ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อและผู้ขายหลังการเปิดตัวมากว่าหนึ่งปี พร้อมมอบรางวัลให้แก่พันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ที่มีผลงานและมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา ใน 3 สาขา 9 ประเภทรางวัล ซึ่งมีการคัดเลือกผู้ชนะรางวัลรวมทั้งสิ้น 31 ราย จากผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วกว่า 3,000 รายทั่วประเทศ คลอบคลุมทั้งผลงานการจัดสินเชื่อ การคัดคุณภาพรถ รวมถึงการมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์ม 

ผู้ได้รับรางวัล  Roddonjai Awards__0 (1).jpg

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า จากแผนขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้ กลยุทธ์ Ecosystem Play ของทีทีบี ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตทางการเงินของคนไทย ด้วยโซลูชันที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกมิติ แพลตฟอร์ม Roddonjai โดยทีทีบีไดรฟ์ เป็นหนึ่งในความสำเร็จที่สะท้อนให้เห็นถึงการสร้าง Ecosystem ที่แข็งแกร่งเชื่อมวงจรของผู้ซื้อและผู้ขาย ด้วยการเริ่มต้นจากการคัดเลือกรถที่มีคุณภาพ จากดีลเลอร์พันธมิตรที่ทำธุรกิจอย่างโปร่งใส มีมาตรฐานที่จริงใจต่อผู้บริโภคส่งต่อไปยังผู้ซื้อที่มีศักยภาพ ผ่านช่องทางการขายที่ครบวงจรด้วยแพลตฟอร์ม Roddonjai  ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ช่วยยกระดับความสำเร็จให้กับคู่ค้าที่เป็นดีลเลอร์รถมือสอง นำไปสู่เป้าหมายร่วมกันในการยกระดับมาตรฐานตลาดรถยนต์มือสอง โดยการมอบรางวัลให้แก่พันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว ที่มีผลงานและมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้ จะสร้างความมั่นใจให้กับดีลเลอร์ว่า Roddonjai จะยังคงส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืนของตลาดรถมือสองและธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ในประเทศไทย

ด้านนายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์และทรานส์ฟอร์เมชัน ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า Roddonjai ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดรถยนต์มือสอง ด้วยการดึงดูดดีลเลอร์กว่า 3,000 ราย และมีรถยนต์คุณภาพให้เลือกมากกว่า 50,000 คัน ซึ่งช่วยให้ดีลเลอร์ขายรถได้แล้วกว่า 31,000 คัน และมียอดการเข้าชมเว็บไซต์ต่อเดือนเติบโตขึ้นถึง 533% นับจากวันที่เปิดตัว พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับดีลเลอร์พันธมิตรด้วยเครื่องมือและบริการที่ครบวงจร อาทิ สื่อโฆษณาฟรี ทำการตลาดออนไลน์ในทุก ๆ ช่องทาง พร้อมบริการจัดสินเชื่อถึงที่โดยสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว ทีทีบีไดรฟ์ 

“ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นได้ ต้องขอบคุณคู่ค้าพันธมิตรผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้วของธนาคาร ที่ยืนหยัดในเจตนารมณ์ร่วมกันของการสร้างมาตรฐานใหม่ของตลาดรถยนต์มือสอง ด้วยการทำธุรกิจอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา และใส่ใจลูกค้าทุกคน จนสามารถบรรลุเป้าหมายในปีแรกนี้ Roddonjai ยังคงมุ่งมั่นจะเพิ่มโอกาสทางธุรกิจที่ยั่งยืนให้กับดีลเลอร์ และมอบประสบการณ์การซื้อรถยนต์มือสองที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคชาวไทยต่อไป” นายชัชฤทธิ์ กล่าว

ด้านนายวชิระ ณรงค์เพชร ดีลเลอร์พันธมิตรจาก บริษัทเพชรยนต์ ผู้ที่ได้รับรางวัล Roddonjai Champion of the Year ได้กล่าวขอบคุณทีทีบี และแพลตฟอร์ม Roddonjai  ที่ให้ความสำคัญกับ

ดีลเลอร์รถยนต์มือสอง ซึ่งในฐานะที่อยู่ในวงการรถยนต์มา 20 ปี ทีทีบีเป็นที่แรกให้เกรดรถยนต์ โดยมีการให้คะแนนรถเฉพาะ 3 - 5 ดาวขึ้นไปเท่านั้น และมีการตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนลงทุกคัน ซึ่งตลอด 1 ปี ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรมีความเชื่อมั่นว่า Roddonjai จะช่วยยกระดับวงการตลาดรถมือสองให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน

Roddonjai มุ่งมั่นในการพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย และพร้อมเป็นพันธมิตรสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว เพื่อสร้างความยั่งยืนของตลาดรถมือสองในประเทศไทย   

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถโดนใจ ได้ที่ facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai หากสนใจซื้อรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com หรือสนใจขายรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com/seller/sellercenter