Stock Daily Journal

SJD 28/3/66


27 มีนาคม 2566

280366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

28 มี.ค. 66

ก่อนจะจบไตรมาสบรรยากาศก็จะหงอยและเศร้า...ไม่มีอะไร เอาไว้ช่วงปลายเดือนรอให้ Window Dressing โผล่ออกมาก็อาจจะได้มีลุ้นบ้าง รอบนี้หุ้นที่น่าสนใจนจะเป็นกลุ่มอิเล็กฯ ปิโตรฯ โรงพยาบาล อย่าง KCE HANA DELTA IVL PTTGC BDMS CHG BH และหุ้นที่มีการถือหุ้นระหว่างกัน เช่น OTO SA W COM7 NCAP ส่วนหุ้นที่มีโอกาสอีกตัวก็เป็นหุ้นน้องใหม่อย่างง ITTHI ซึ่งปรับฐานลงมาจากจุดสูงสุดจนตอนนี้มีเงินทุนเต็มมือ...ข่าวว่ารอบนี้เตรียมจัดเต็มคาราเบลเลยว่างั้น ขณะที่หุ้น MASTER คุณหมอเสราคาก็วนเวียนอยู่ที่ 80 กว่าบาทมานานมากแล้ว รายนี้ถ้าไม่มีอะไรพลิกโผ...ในช่วงของการแจ้งผลงาน 1/66 ก็มีโอกาสเห็นเลข 3 หลักได้เลยนะคะ อิอิอิ....  

 

PCL พร้อมลุย!

เมกะเทรนด์มาแล้ว!

บริษัท พี ซี แอล โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PCL ผู้นำในธุรกิจผลิต นำเข้าและจำหน่ายเครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และน้ำยาตรวจวิเคราะห์โรคในประเทศไทย ได้ยื่นไฟลิ่งเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 410  ล้านหุ้นมูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็นสัดส่วน  26.05 % ของจำนวนหุ้นสามัญภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุน เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) พร้อมทั้งแต่งตั้ง บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

 

EKH

เป้า 10 บ.

หุ้น บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) ช่วงนี้สัญญาณดี๊ดี เพราะแนวโน้มธุรกิจ ยังท็อปฟอร์มครองใจแฟนคลับได้อย่างเหนียวแน่นจากศูนย์ IVF กลับมาคึกคัก-ผู้ป่วย OPD และ IPD พุ่งกระฉูด แถมมี "รพ.คูน" สร้างรายได้ รับรู้ได้เต็มเหนี่ยว  โบรกฯเชียร์ “ซื้อ” ชี้เป้าราคา 10 บาทต่อหุ้น และมีมุมมองเชิงบวกต่อแผนขยายธุรกิจด้านสุขภาพ