Stock Daily Journal

SJD 29/3/66


28 มีนาคม 2566

290366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

29 มี.ค. 66

แค่ได้เห็นว่าหุ้นขึ้นก็ชื่นใจ...ถึงแม้โวลุ่มจะบางไปหน่อยแต่ก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลยเจ้าค่ะ ส่วนหุ่นที่น่าสนใจรอบนี้น้องซี่ยกให้หุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK BBL SCB KTB และ TTB ให้เป็นพระเอกเพราะอาจจะเด้งรับการขึ้นดอกเบี้ยของ กนง. ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ ส่วนหุ้นน้ำดีอย่าง MEB ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจมาก น้องซี่บอกเลยว่าราคาแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ ถ้าไม่มีของแล้วจะมาเสียใจทีหลังไม่ได้นะคะ อ้อ...ทางด้านของ PTTEP รายนี้น้องซี่แนะนำเลยว่าตัวนี้ต้องมีในพอร์ต ส่วนจะมีไว้เล่นรอบหรือถือยาวก็แล้วแต่ความถนัดเพราะเป็นของดีแน่นอนค่ะ อิอิอิ....

 

INET ตัวจริง...

จ้าวแห่งสตาร์ทอัพ

บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทย (INET) ผู้นำด้านการส่งเสริมและบ่มเพาะนวัตกรรมภายในประเทศ เดินหน้า Spin Off “วัน อิเล็กทรอนิกส์ บิลลิ่ง-ไอเน็กซ์ บรอดแบนด์” เข้าระดมทุนในตลาด Live Exchange และ mai ปี 67-68  พร้อมลุยตลาด Local Platform  เพื่อทำ Digital Transformation ให้หน่วยงานภาครัฐ-เอกชน หนุนผลงานในช่วง 1-3 ปีข้างหน้า ออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

 

TPS

ออลไทม์ไฮ

ปักหมุดรายได้ปี 66 โต 50% สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากการเข้าประมูลงานของบริษัทย่อย "เดอะวิน เทเลคอม" โดยเฉพาะงานภาครัฐต่อเนื่อง พร้อมลุยธุรกิจไซเบอร์ซีเคียวริตี้ครบวงจร ฟากซีอีโอ “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” โชว์งานในมือแน่นกว่า 1,422 ล้านบาท