Stock Daily Journal

SJD 30/3/66


29 มีนาคม 2566

messageImage_1680083469916.jpg

Jessica ขาเม้าท์

30 มี.ค. 66

เป็นไปตามคาดเมื่อ กนง. ขึ้นดอกเบี้ยนโยบายอีก 0.25% ส่งผลให้หุ้นในกลุ่มที่ต้องจ่ายดอกเบี้ยราคาร่วงทั้งแผง ส่วนหุ้นกลุ่มธนาคารเช่น KBANK SCB BBL KTB และ TTB ถึงแม้จะไม่แรงเพราะปรับราคาขึ้นมารอแต่ก็มีโอกาสได้ไปต่อ...ถ้าใครยังไม่มีก็ควรจะหาเก็บเอาไว้บ้าง ทางด้าน DEXON หุ้นไอพีโอน้องใหม่ที่กำลังจะเข้าตลาดในวันศุกรที่ 31 มี.ค. ถ้าใครยังไม่มีก็หาซื้อบนกระดานเท่านั้น บอกเลยว่าของดีแบบนี้ไม่ได้มีมาให้เห็นกันบ่อยๆ ขณะที่ทาง PROEN ก็เป็นหุ้นอีกตัวที่กลับมาแบบน่าสนใจมาก...รอบนี้ปรับตัวขึ้นทั้งโวลุ่มและราคา แบบนี้เป็นโอกาสที่จะตามน้ำได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EA เปิดตัว EV Hub

ใหญ่สุดในอาเซียน

EA ยกระดับมิติใหม่ของระบบการจัดการพลังงานสู่รูปแบบการก่อสร้างอาคารและติดตั้งระบบบริการชาร์จไฟที่ทันสมัย ในการเป็น EV Hub แห่งแรกในอาเซียน ภายใต้แนวคิด “EV Smart Building” by EA Anywhere บนอาคารจอดรถ รามาธิบดี – พลังงานบริสุทธิ์ สนับสนุนพื้นที่โดยการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซึ่งถือเป็นอาคารต้นแบบแห่งแรกที่ติดตั้งเครื่องชาร์จไฟฟ้ามากที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เป็นจำนวน 578 เครื่อง ดำเนินการครอบคลุม 100% ทุกช่องจอดรถในอาคาร คาดพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนพฤษภาคมนี้

 

GUNKUL

ออกหุ้นกู้

อายุ 3 ปี 2 เดือน 11 วัน ซึ่งครบกำหนดไถ่ถอนปี 2569 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4% ต่อปี เปิดขายนักลงทุนสถาบัน/นักลงทุนรายใหญ่ ระหว่างวันที่  24-26 เม.ย.นี้ ผ่าน บล.หยวนต้า (ประเทศไทย),บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย),บล.ดาโอ (ประเทศไทย),บล.กรุงศรี พัฒนสิน และบล. เอเซีย พลัส