Stock Daily Journal

SJD 31/3/66


30 มีนาคม 2566

310366.jpg

Jessica ขาเม้าท์

31 มี.ค. 66

จังหวะการซื้อขายด้วยโวลุ่มที่เบาบาง...ไม่มีปัจจัยใหม่แบบนี้ถ้าไม่มีหุ้นใหญ่อย่าง DELTA แบกดัชนีเอาไว้ก็บอกเลยว่าตลาดหุ้นไทยน่าจะอ่วมแน่นอน แต่เจสซี่ก็ขอบอกเอาไว้ก่อนว่าจุดเปลี่ยนสำคัญจะอยู่ในวันที่ 7 เม.ย. ซึ่งเป็นวันที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่ออนุมัติให้มีการแตกพาร์ จะดีหรือร้าย...อีกไม่นานก็ได้รู้กัน ส่วนทาง PROEN ถึงตอนนี้ก็ยังไปได้ดีทั้งโวลุ่มและราคา เมื่อมาในทรงนี้...ถ้าไม่โดนเตะตัดขาด้วยการจับติดแคชก็น่าจะไปได้อีกยาว อ้อ...พรุ่งนี้ DEXON จะเข้าซื้อขายในตลาดเอ็มเอไอเป็นวันแรก...บอกเลยว่าไม่เห็นหุ้นน้ำดีแบบนี้มานานแล้ว ส่วนจะไปได้ดีแค่ไหน วันที่ 31 มี.ค. ได้รู้กันแน่นอนเจ้าค่ะ อิอิอิ....
 

DEXON น่าจะแรง!

ตัวจริง...ASIA No.1

บมจ. เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี หรือ DEXON จะเข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai วันที่ 31 มีนาคม หลังนักลงทุนจองเกลี้ยง...สะท้อนถึงความเชื่อมั่นศักยภาพธุรกิจ งานนี้ "มัลลิกา แก่กล้า" CEO คนเก่ง พกความมั่นใจมาเต็มที่ ขอเดินหน้าตอกย้ำความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เชื่อธุรกิจด้านบริการตรวจสอบทางวิศวกรรมด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง มีแนวโน้มอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นใจเกิน 100% การนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาด mai ครั้งนี้ จะได้เสียงตอบรับจากเหล่าบรรดานักลงทุนอย่างแน่นอน !!

TACC

Next S Curve

มีลุ้นข่าวดี! รับก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 นี้ หนุนผลงานปี 66 โต 10% ตามแผน ฟากผู้บริหาร “ชัชชวี วัฒนสุข” มั่นใจเป็น Next S Curve ผลักดันธุรกิจโตอย่างมั่นคงในอนาคต พร้อมรุกขยายช่องทางขายผ่าน Online เพิ่ม Product Portfolio แจกปันผลปี 65 เป็นเงินสดในอัตรา 0.19 บาท/หุ้น ขึ้น XD วันที่ 8 พ.ค.66 นี้