Stock Daily Journal

SJD 4/4/66


03 เมษายน 2566

040466.jpg

Jessica ขาเม้าธ์

4 เม.ย. 66

อย่าไปคิดมาก...ขึ้นชื่อว่าตลาดหุ้นเมื่อขึ้นได้ก็ลงได้เป็นธรรมดา ยิ่งในช่วงนี้ตลาดหุ้นไทยมีเพียง DELTA เป็นหุ้นใหญ่ที่ค้ำตลาดอยู่เพียงตัวเดียว เวลาหุ้นขึ้นก็มีแต่คนชม...เวลาหุ้นล่มจึงมีแต่คนบ่นคนด่า อะไรๆ ก็มีแต่ DELTA แต่อย่างลืมว่าคำเตือนให้ระวังเรื่องหุ้นตัวนี้มีมานานแล้วนะคะ ดังนั้นโทษใครไม่ได้แล้ว...อิอิอิ ส่วนทางด้านของ PTTEP รายนี้น้องซี่บอกตลอดมาว่าจะดีทั้งรายได้และกำไร...และยังจะดีต่อไปจนกว่าจะถึงตอนที่สงครามรัสเซีย-ยูเครนจบโน้นเลย อ้อ...หุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK BBL SCB และ KTB ถึงแม้จะขึ้นมาเยอะแล้วแต่ก็ยังใช้เป็นหลุมหลบภัยได้ จังหวะนี้มีติดไว้บ้างก็น่าจะดีเจ้าค่ะ

 

OTO ปิดจ็อบ

ฟาดกำไรกว่า 50 ลบ.

บอร์ด บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) อนุมัติให้บริษัท อินโน ฮับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย จำหน่ายเงินลงทุนทั้งหมดใน บริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (PSD) ฟันกำไรกว่า 50 ล้านบาท บุ๊กรายได้เข้าไตรมาส 1/66 ทันที หนุนผลงานปี 66 โตทะยาน เตรียมพร้อมแจ้งเกิด 2 ธุรกิจใหม่ Ev Bike และ Carbon Credit  สร้าง New S Curve คาดเห็นความชัดเจนภายในไตรมาส 2/65 นี้ มั่นใจเดินมาถูกทาง หนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

 

STARK

ปรับทัพใหม่

บริษัท สตาร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (STARK) ทำหนังสือแจ้ง ”ตลท.” ขอยืดเวลาส่งงบการเงิน 21 เม.ย.66 แจงมติที่ประชุมบริษัท แต่งตั้ง ”วรุณ อัตถากร” เป็นซีอีโอคนใหม่ และแต่งตั้งให้ “กิตติพัฒน์ อินทรเกษตร” เป็นซีเอฟโอ