Stock Daily Journal

SJD 5/4/66


04 เมษายน 2566

050466.jpg

Jessica ขาเม้าท์

5 เม.ย. 66

ใกล้วันหยุดยาวหุ้นดีๆ เริ่มหายาก ถ้าเป็นแบบนี้น้องซี่ก็ขอแนะนำให้นั่งทับมือกันไปก่อน แต่ถ้าคันมากจริงๆ ก็แนะนำว่าหุ้นหลุมหลบภัยดูจะเชฟที่สุด เน้นไปที่หุ้นใหญ่อย่าง AOT เพราะรายนี้ถึงแม้ว่าราคาหุ้นจะไม่ขึ้น...แต่ก็มั่นใจได้ว่าจะไม่ลงเช่นกัน หรือถ้าชอบหุ้นที่อาจจะสร้างความตื่นเต้นขึ้นมาอีกหน่อยก็แนะนำเป็นหุ้นอย่าง GULF ที่แม้ราคาจะไปไหนได้ไม่ไกลแต่ก็มีแก๊ปให้เล่นอยู่พอสมควร แถมไม่แน่ว่าเร็วๆ นี้อาจมีข่าวดีให้ได้เล่นเด้งได้อีกด้วย แต่ถ้าชอบหุ้นซิ่งขวัญใจนักปั่นก็แนะนำว่าให้ลองมองดู WAVE เอาไว้บ้าง เพราะถ้าเกิดวิ่งขึ้นมาจะหาว่าน้องซี่ไม่บอกไม่ได้...ของแบบนี้มันไม่แน่อยู่แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

CH ท้าให้ลอง!

คาดปีนี้รายได้โต 10%

เน้นแผนขยายตลาดส่งออกไปยังกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออกผลิตภัณฑ์ใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่ "น้องสไบ ขนมไทยอบกรอบ" ภายใต้แบรนด์ Bangkok Tasty ในรูปแบบ snack พกพาได้ พร้อมทานทุกที่ 5 รสชาติ ข้าวเหนียวมะม่วง ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวถั่วดำ กล้วยบวชชี และเผือกบวด การันตีรสชาติถูกปาก ดีต่อสุขภาพ ด้วยสโลแกนบริษัท INNOVATIVE HEALTHY FOOD ผลิตภัณฑ์คงคุณค่าทางโภชนาการและคงรสสัมผัสของเนื้อผลไม้ได้อย่างลงตัว พร้อมเปิดตัว Bangkok Tasty 2 แห่ง ร้านค้าเฉพาะของแบรนด์เพื่อรองรับนักเดินทาง-ท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก

 

AMR

New S Curve

ลุยขยายธุรกิจน้ำดิบ - EV  Bike - พลังงานหมุนเวียน ควัก 121 ลบ. ซื้อหุ้น "U Element" สัดส่วน 49 % - ตั้ง บ.ร่วมทุนพันธมิตร 2 แห่ง หวังสร้างรายได้-กระแสเงินสดเพิ่ม หนุนอนาคตเติบโตมั่นคง