Stock Daily Journal

SJD 07/05/66


06 เมษายน 2566

 070566.jpg

Jessica ขาเม้าท์

7 เม.ย. 66

ใกล้วันหยุดยาวก็แบบนี้...ไม่แตกต่างจากที่เคยเป็นมา ดังนั้นช่วงนี้ถ้านั่งทับมือได้ก็นั่งทับเอาไว้ให้แน่นเจ้าค่ะ แต่ถ้าคันมากจริงๆ จังหวะนี้ต้องกลับมาเน้นทางหุ้นตัวกลางตัวเล็กอีกแล้ว ดูอย่างหุ้นตัวเล็กแต่แรงอย่าง TMI ที่ถึงรอบก็มาเต็มทั้งโวลุ่มและราคา...บอกเลยว่าตัวนี้เค้าไม่ธรรมดา ส่วนทางหุ้นขยะทองคำอย่าง BWG รอบนี้น่าสนใจมากเพราะ ETC ซึ่งเป็นบริษัทลูกได้งานโรงงานผลิตไฟฟ้าจากขยะทั้ง 10 โรงตามที่ยืนประมูล...งานนี้ถ้าราคาหุ้นไม่ขยับก็น่าจะแปลกเกินไปแล้ว อ้อ...ถ้าจะมองหาหุ้นหลุมหลบภัยน้องซี่ยังแนะนำ AOT เหมือนเดิม เพราะถึงจะไม่ขึ้นแต่ก็ไม่น่าจะลงอย่างแน่นอนเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

SA ผนึก HILTON

พันธมิตรระดับโลก

บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ผนึก HILTON FRANCHISE HOLDING LLC, เชนโรงแรมชั้นนำระดับโลก มอบหมาย International Hotel Chain ‘Hilton’ บริหารโครงการ  “โรงแรมฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ รามอินทรา” ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ คาดเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4/68 ผู้บริหารมั่นใจตั้งอยู่ในทำเลทอง New CBD รองรับการขยายตัวของเมือง-ธุรกิจท่องเที่ยว-ธุรกิจ MICE พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมและงานบริการ เชื่อมั่นสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับบริษัทฯและผู้ถือหุ้นในระยะยาว

 

กองทุนบัวหลวง

ถล่มขาย AS

ก.ล.ต.ได้รับแบบรายงานการจำหน่าย หุ้นของ บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (AS) โดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมบัวหลวง จำกัด ซึ่งเป็นการจำหน่าย เมื่อวันที่ 30 มี.ค.66 จำนวนหลักทรัพย์ที่จำหน่าย คิดเป็น 8.0913% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการจำหน่าย คิดเป็น 5.2446% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ