Stock Daily Journal

SJD 19/4/66


18 เมษายน 2566

190466.jpg

Jessica ขาเม้าท์

19 เม.ย. 66

จังหวะนี้ดีที่สุดคือการเล่นรอบเพราะไม่ว่าจะเป็นหุ้นดีแค่ไหนถ้าเพลินจนถือข้ามวันก็มีโอกาสเจ็บตัวอยู่เสมอ แต่ถ้าหากจะว่ากันถึงหุ้นตัวแรงในรอบนี้เจสซี่ยกให้ MASTER ที่กลับมาแซ่บได้อีกครั้ง ตัวนี้บอกเลยว่าอย่าละสายตาเพราะเลข 3 หลักมีโอกาสที่จะมาให้เห็นอยู่ตลอดเวลา ส่วนทางด้านของหุ้นเล็กดีรสโตอย่าง MENA รายนี้จะไปได้อีกไกลแค่ไหนก็ไม่จำเป็นจะต้องพูดมากกันอีกแล้วเพราะถ้าจำได้น้องซี่บอกมาตั้งแต่ราคาต่ำกว่า 2 บาทโน้นเลยค่ะ อ้อ...ทางด้านของ TMI ยังคงเป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่เล่นได้สนุกมาก แต่ต้องจำเอาไว้ด้วยว่าถ้ากลัวพลาดต้องล๊อคกำไรเป็นเงินสดเท่านั้นเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

CHO เสี่ยสั่งลุย

ปั้นรถสองแถว EV

“เสี่ยจิง-สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ช ทวี (CHO) จับมือ มทร.อีสาน และภาคีเครือข่าย ยกระดับมาตรฐานระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าและการเดินทางอัจฉริยะ นำร่องพื้นที่เมืองโคราช ตั้งเป้าดัดแปลงรถสองแถวทั้งหมดในภาคอีสานให้เป็นรถไฟฟ้าภายใน 2 ปี ตอบรับนโยบาย Thailand 4.0 กลุ่มอุตสาหกรรมใหม่ (New S-Curve) โดย CHO มีความพร้อมในการสนับสนุนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในทุกภาคส่วนและทุกระบบให้กับประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านระบบรางและการเดินทางทุกรูปแบบ

 

WICE

 สปินออฟ

WICE ส่งยานลูก บมจ.ยูโรเอเชีย โทเทิล โลจิสติกส์ (ETL) ดำเนินธุรกิจผู้ให้บริการขนส่งสินค้าข้ามพรมแดน เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) พร้อมแต่งตั้ง บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน