Wealth Sharing

“บล. อินโนเวสท์ เอกซ์” ตอกย้ำผู้นำด้านการลงทุน ดันฐานลูกค้าทะลุ 800,000 ราย


18 พฤษภาคม 2566
“บล. อินโนเวสท์ เอกซ์” ตอกย้ำผู้นำด้านการลงทุน ดันฐานลูกค้าทะยานสู่กว่า 800,000 ราย  ชูจุดเด่น“ครบ ง่าย พร้อมบริการช่วยให้พอร์ตลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน” พร้อมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “Wealth Idea” เพลย์ลิสต์การลงทุนบนแอป InnovestX  ที่รวบรวมทุกไอเดียการลงทุนในทุกสินทรัพย์จากทีมนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญ

“บล. อินโนเวสท์ เอกซ์” ตอกย้ำผู้นำด้านการล.jpg

นายพุฒิกานต์ เอารัตน์  Chief Digital Business Officer บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด  กล่าวว่า หลังจาก บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ (InnovestX) ได้ปรับยุทธศาสตร์องค์กรครั้งสำคัญ พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์ม “InnovestX” ซูเปอร์แอปแรกในไทยที่รวมสินทรัพย์ทุกประเภทไว้ในแอปเดียวเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุนไทย 

ปัจจุบัน InnovestX มีฐานลูกค้าผู้ใช้บริการกว่า 800,000 ราย อีกทั้งยังมีจำนวนผู้เทรดหุ้นต่างประเทศ เติบโตสูงถึง 61% เมื่อเทียบกับปี 2564 มีจำนวนผู้ใช้บริการ Intelligent Portfolios (ลงทุนอัตโนมัติผ่านกูรูผู้เชี่ยวชาญ) เติบโตขึ้นกว่า 75% เมื่อเทียบกับปี 2563 นอกจากนี้นักลงทุนใหม่ยังไว้ใจเลือกเปิดบัญชีลงทุนกับ บล. อินโนเวสท์ เอกซ์ สูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย (ข้อมูลจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ในปี 2565) สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนไทยและความสำเร็จทางธุรกิจที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับนักลงทุนแบบครบวงจร

โดยในปีนี้ เราได้ยกระดับแพลตฟอร์มไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์และบริการภายใต้แนวคิด Wealth Creation Reimagined ที่ทั้งครบ ง่าย และได้ต่อยอดความมั่งคั่ง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการต่างๆ ที่เราสร้างสรรค์จะตอบโจทย์นักลงทุน และสามารถช่วยให้พอร์ตการลงทุนของลูกค้าเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน