กระดานข่าว

ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับ DR "SMFG19" เริ่มซื้อขาย 29 พ.ค. นี้


29 พฤษภาคม 2567
5d37fdd771f37.jpg

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รับ "SMFG19" ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ (Depositary Receipt หรือ DR) ที่อ้างอิงหุ้น Sumitomo Mitsui Financial Group, Inc. สถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ออกโดย บล. หยวนต้า เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ 29 พ.ค. นี้

DR "SMFG19" อ้างอิงหุ้นของบริษัท Sumitomo Mitsui Financial Group, Inc. เป็นหนึ่งในสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่ครอบคลุมทั้งบริการสินเชื่อ บริการหลักทรัพย์ และบริการบัตรเครดิต ในหลายประเทศทั่วโลก โดย SMFG จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (Tokyo Stock Exchange) ประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้ DR "SMFG19" จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป

DR เป็นตราสารที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์เสมือนการถือครองหลักทรัพย์ต่างประเทศ ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยเงินบาท ผู้สนใจศึกษารายละเอียด DR "SMFG19" ได้ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.ล.ต. www.sec.or.th หรือบริษัทผู้ออกหลักทรัพย์คือ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด https://dr.yuanta.co.th หรือศึกษาผลิตภัณฑ์ DR เพิ่มเติมได้ที่ www.setinvestnow.com/th/dr
SET